Robusta khai giảng khóa đào tạo "Implementing and Administering Cisco Solutions – CCNA (200-301)"

23/04/2024

Vào lúc 18h15 thứ 2, ngày 22/04/2024, Robusta triển khai khóa đào tạo "Implementing and Administering Cisco Solutions – CCNA (200-301)" theo hai hình thức là trực tuyến qua công cụ Zoom và trực tiếp tại lớp cho cán bộ nhân viên làm việc tại nhiều đơn vị khác nhau.

CCNA (Cisco Certified Network Associate) là khóa học của hãng Cisco về quản trị hạ tầng mạng doanh nghiệp. Đây là một khóa học cơ sở giúp người học có những kiến thức và kỹ năng cơ bản từ đó có thể triển khai, quản trị và vận hành môt hệ thống mạng trong doanh nghiệp ngày nay.

Chương trình học gốc của Cisco rất dài và bao hàm nhiều nội dung, có thể gây bối rối cho người học mới bắt đầu hoặc gây khó khăn cho người học trong việc sắp xếp một khoảng thời gian quá dài theo học. Chương trình CCNA cấp tốc tại Robusta là khóa học đã được ban giảng viên của Trung tâm gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm đúc kết, cô đọng lại những vấn đề thiết thực và thực sự cần thiết một kỹ sư phải nắm vững khi tham gia vào công việc thực tế. Chương trình cũng được thiết kế với thời lượng phù hợp để người học có thể dễ dàng sắp xếp thời gian theo học mà không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của bản thân.

Sau khi theo học khóa học này, người học có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để có thể triển khai, vận hành, xử lý sự cố một hệ thống mạng doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Người học cũng được trang bị kiến thức nền tảng về mạng máy tính để có thể vận dụng vào các lĩnh vực khác cũng như phát triển chuyên sâu theo lĩnh vực quản trị mạng (quản trị được các hạ tầng mạng doanh nghiệp lớn, môi trường ISP, theo đuổi các chuyên ngành bảo mật, data center, cloud,...)

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Cisco từ cơ bản đến nâng cao và các khóa đào tạo khác. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác