Robusta khai giảng khóa đào tạo Online: "Dynamics 365: Power Platform applications"

26/03/2020

Tuân thủ chủ trương của UBND TPHCM trong mùa Dịch Covid 19, hạn chế tập trung nhóm đông người, Robusta đã triển khai hình thức đào tạo Online để học viên có thể tham dự các chương trình học trực tuyến trong thời gian này.

Cụ thể, vào sáng Thứ 2 ngày 23/03/2020 vừa qua, Robusta đã phối hợp cùng Microsoft tổ chức khóa đào tạo "Dynamics 365: Power Platform applications" theo hình thức đào tạo Online.

Khóa học Microsoft Power Platform giúp các tổ chức tối ưu hóa hoạt động của mình bằng cách tự động hóa các tác vụ thông thường và chuẩn hóa các hoạt động tốt nhất. Ngoài ra, cung cấp kiến thức nâng cao về các khả năng của Microsoft Dynamics 365 và Power Platform, cung cấp nền tảng cho các dịch vụ đào tạo Microsoft Dynamics 365 và Power Platform khác.

Với thời lượng 40 giờ, giảng viên sẽ chia sẻ với học viên kiến ​​thức nền tảng để chuẩn bị cho họ xây dựng các ứng dụng trên Power Platform.

Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ nắm được các kiến thức:

  • Xác định các thành phần nền tảng.
  • Hiểu được các tùy chọn quản trị.
  • Hiệu quả của mô hình dữ liệu.

Một số hình ảnh của lớp "Dynamics 365: Power Platform applications":

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo theo hình thức học Online. Quý Công ty, Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác