Robusta khai giảng khóa "Project Management Professional - PMP"

10/03/2020

Tối thứ Hai - ngày 09/03/2020 vừa qua, Robusta khai giảng khóa đào tạo "Quản lý dự án chuyên nghiệp - Project Management Professional (PMP)" với sự quan tâm và góp mặt tham dự của các chuyên viên IT đến từ các doanh nghiệp tại TPHCM.

Quản lý dự án như một môn khoa học đầy tính nghệ thuật, bởi một dự án dù có được lặp lại thì cũng sẽ nảy sinh nhiều vấn đề và cách giải quyết khác nhau, tuỳ vào hoàn cảnh xảy ra, thời gian xảy ra, tuỳ vào kinh nghiệm và cách giải quyết của người QLDA. Người QLDA không chỉ tập trung hoàn thành dự án đúng mục tiêu (thời gian, tiến độ, chi phí và kết quả công việc) mà còn phải biết cách điều phối các thành viên dự án (stake holders), hài hoà lợi ích giữa khách hàng và chủ đầu tư.

Với thời lượng 40 giờ cùng sự dẫn dắt và truyền đạt đầy kinh nghiệm của giảng viên kì cựu thuộc mảng Quản lý dự án của Robusta, khoá học giúp học viên nắm toàn bộ kiến thức chuẩn và nền tảng bao gồm 10 lĩnh vực (quản lý phạm vi/yêu cầu của dự án, quản lý thời gian, quản lý chi phí, quản lý chất lượng, quản lý rủi ro, quản lý truyền thông, quản lý nguồn nhân lực, quản lý đấu thầu, quản lý tích hợp, quản lý người liên quan) là cẩm nang trên con đường trơ thành chuyên nghiệp của người QLDA.

Sau khi hoàn tất khóa học này, học viên có thể: 

  • Học viên được cập nhật các kiến thức mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế về quản lý dự án.
  • Biết cách tổ chức, lập kế hoạch, thực thi, kiểm soát dự án một cách chuyên nghiệp theo chuẩn mực quốc tế
  • Có cách nhìn tổng quát và đầy đủ khi triển khai dự án.
  • Được cung cấp các biểu mẫu và hướng dẫn sử dụng các phần mềm quản lý dự án
  • Thực hành trên dự án thực tế

Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Quản lý CNTT và các khóa học khác. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua địa chỉ email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác