Robusta khai giảng lớp "CDCDP - thiết kế, quản trị trung tâm dữ liệu phòng máy chủ"

31/03/2024

Sáng ngày 30/03/2024, Robusta chính thức khai giảng trực tuyến lớp "Certified Data Center Design Professional (CDCDP)", cho các cán bộ nhân viên đến từ nhiều đơn vị.


Khóa học CDCDP được thiết kế để chuẩn bị cho các học viên tham gia có thể hiểu rõ được các thành phần chính của Trung tâm dữ liệu. Khóa học cung cấp các kiến thức về việc thiết kế, triển khai và vận hành trung tâm dữ liệu để đảm bảo tính sẵn sàng ở mức độ cao, sự linh hoạt, an toàn và hiệu quả cho các trung tâm dữ liệu (bao gồm cả trung tâm đang vận hành lẫn trung tâm mới). 

Trong khóa học, học viên sẽ được học về các thành phần chính của trung tâm dữ liệu, các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả và chi phí của trung tâm dữ liệu. Ngoài ra khóa học còn cung cấp cho người học các kiến thức về việc thiết lập và cải thiện các yếu tố như nguồn điện, làm mát, bảo mật,.. cùng các kiến thức để vận hành và duy trì trung tâm dữ liệu.

Với sự dẫn dắt của giảng viên là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, học viên đã có thể:

  • Hiểu rõ được các thành phần chính của Trung tâm dữ liệu
  • Hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả và chi phí của trung tâm dữ liệu
  • Có các kiến thức về việc thiết kế, triển khai và vận hành trung tâm dữ liệu để đảm bảo tính sẵn sàng ở mức độ cao, sự linh hoạt, an toàn và hiệu quả cho các trung tâm dữ liệu (bao gồm cả trung tâm đang vận hành lẫn trung tâm mới)
  • Tìm hiểu về các biện pháp bảo mật dữ liệu, đảm bảo tính riêng tư và bảo vệ dữ liệu quan trọng của tổ chức.
  • Nắm vững cách tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của trung tâm dữ liệu và giảm thiểu tiêu thụ năng lượng.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo về CDCDP từ cơ bản đến nâng cao. Quý Công ty, Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 909 924 133 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác