Robusta phối hợp cùng TDI APJ Việt Nam tổ chức thành công Hội thảo "Tổng quan về SAP S/4HANA và cơ hội nghề nghiệp"

14/11/2022

Sáng thứ 7 ngày 12/11/2022 vừa qua, tại Sảnh Lotus (Lầu M), Khách sạn Sen Việt, số 33 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Tp.HCM; Robusta cùng TDI APJ Việt Nam đã phối hợp tổ chức thành công Hội thảo “TỔNG QUAN VỀ SAP S/4HANA VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP” với sự tham gia của hơn 50 khách mời đến tham dự.

Ứng dụng phần mềm ERP trong doanh nghiệp đang là xu hướng ngày nay. Nhận thấy những lợi ích bền vững mà ERP mang lại, các doanh nghiệp, tập đoàn lớn đã nhanh chóng triển khai và thành công khi ứng dụng phần mềm ERP cho doanh nghiệp của mình.

Với thế mạnh đào tạo gắn liền với thực tế, đồng thời đón đầu các xu thế phát triển CNTT trên thế giới, Robusta luôn mong muốn mang đến những thông tin, kiến thức, giải pháp CNTT bổ ích nhất để góp phần tạo nên một nền CNTT phát triển tại Việt Nam. 

Ngày 12/11/2022 vừa qua, Robusta phối hợp cùng TDI APJ Việt Nam tổ chức buổi Hội thảo “TỔNG QUAN VỀ SAP S/4HANA VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP" nhằm giúp cho Quý học viên đang quan tâm về lĩnh vực ERP tiếp cận và có cái nhìn khái quát về SAP nói chung và SAP S/4HANA nói riêng.

Phát biểu mở đầu hội thảo, Chị Nguyễn Thụy Hoài My – Deputy Sales Manager của Robusta đã giới thiệu tổng quan về sự kiện, cập nhật những thông tin về Robusta và giới thiệu về việc hợp tác đào tạo SAP giữa Robusta và TDI APJ Việt Nam.

 

Buổi hội thảo đã đem đến các kiến thức bổ ích cho Quý học viên khi có những chia sẻ đến từ các diễn giả có nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang làm việc trong lĩnh vực SAP. Đến tham dự hội thảo có các diễn giả là anh Trần Thanh Quỳnh – Kiến trúc sư giải pháp tại TDI APJ Việt Nam, chị Nguyễn Thanh Mai Hương - Cố vấn Giá trị Đông Nam Á thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số tại SAP và anh Nguyễn Minh Hải - Giảng Viên TDI APJ Việt Nam.

 

Mở đầu cho buổi chia sẻ, chị Nguyễn Thanh Mai Hương đã thu hút sự chú ý của Quý học viên tham gia khi giới thiệu về SAP với chủ đề "Building your future with SAP today".

Nối tiếp phần chia sẻ của chị Hương, anh Trần Thanh Quỳnh đã mang đến cho Quý học viên cái nhìn tổng quan về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực SAP và các kiến thức thông tin cơ bản về SAP S/4HANA.

Không khí buổi hội thảo tiếp tục nóng lên khi đến phần trình bày của anh Nguyễn Minh Hải - Giảng viên đã đạt chứng chỉ quốc tế SAP về phân hệ SAP FI. Đến với buổi hội thảo, anh Hải đã chia sẻ đến khách mời tham dự các thông tin về lộ trình học và thăng tiến trong lĩnh vực SAP cũng như tổng quan về các chương trình đào tạo SAP.

Ngoài những nội dung chính được diễn giả trình bày, hệ thống khá rõ ràng và chi tiết, buổi hội thảo càng trở nên sôi nổi và hào hứng hơn với phần thảo luận, vấn đáp từ các khách mời cùng diễn giả, giúp làm sáng rõ hơn về các vấn đề liên quan đến SAP khi trực tiếp triển khai.

 

Cuối buổi hội thảo, ngoài những phần quà hỏi đáp cho các khách mời tham gia đặt câu hỏi xuyên suốt chương trình, Ban tổ chức còn chuẩn bị chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao tận tay các khách mời may mắn.

Trong thời gian sắp tới, Robusta sẽ tổ chức thêm các buổi chia sẻ về các chương trình đào tạo, các chứng chỉ quốc tế đang là xu hướng của lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin để quý học viên có thể thu thập thêm kiến thức và tiếp cận nhanh chóng các đổi mới trong lĩnh vực này. Robusta rất mong sẽ tiếp tục được đón tiếp các Quý học viên đến tham dự trong những chương trình tiếp theo.

Mọi thông tin thêm hay có nhu cầu tư vấn, đăng ký tham gia các khóa học, vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác