Robusta triển khai khóa "Phát triển ứng dụng .Net và Java an toàn (Application Security)" cho đơn vị ngân hàng

01/12/2022

Vào 18h15 tối Thứ 2 - ngày 28/11/2022 vừa qua, Robusta đã phối hợp cùng đơn vị Ngân hàng tổ chức khóa đào tạo "Phát triển ứng dụng .Net và Java an toàn (Application Security)" cho các cán bộ là chuyên viên IT đang công tác tại đơn vị.  Khóa đào tạo được triển khai theo hai hình thức là học Online và trực tiếp tại lớp.

Ngày nay rất nhiều hệ thống và ứng dụng được phát triển bới các ngôn ngữ phổ biến như Java và .Net. Khóa học thảo luận về các vấn đề liên quan đến việc phát triển các ứng dụng Java và .Net một cách bảo mật. Khóa học sẽ tập trung nhiều vào phần thực hành và bao hàm những chủ đề liên quan phát triển ứng dụng an toàn cho Java và .Net, thảo luận các lỗ hổng hay lỗi thường gặp khi lập trình và đề xuất các phương án khắc phục, nâng cao tính an toàn của hệ thống.


Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Có khả năng suy nghĩ độc lập và hiểu biết về các vấn đề liên quan đến tính an toàn thông tin của hệ thống.
  • Học viên có khả năng nhận diện các lỗ hổng thường gặp và đề xuất các phương án giải quyết các lỗ hổng trên Java và .Net, tích hợp vào quá trình phát triển phần mềm an toàn.
  • Có khả năng phát triển các ứng dụng an toàn trên Java và .Net.
  • Kiến thức về Top 10 của OWASP

Trong thời gian tới, Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các lớp học hay tổ chức lớp học theo nhu cầu của đơn vị vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác